Xperia XZ chính hãng, chỉ còn 6 triệu, 1 đổi 1 trong 1 tháng

Chào các bạn, đọc qua tiêu đề bài viết chắc hẳn bạn đang thắc mắc ở đâu bán Xperia XZ giá tốt như vậy đúng không?

Trước tiên, để tránh việc bị đồn là PR trá hình, thì mình xin đính chính. Mình chỉ muốn chia sẻ cho các bạn biết, chứ không hề trục lợi từ việc PR hình ảnh cho bất kỳ ai.

Nếu có PR thì chắc chỉ là mấy cái Code mình dán vào trang thôi, nếu bạn ủng hộ mình thì hi vọng sẽ nhận được 1 click từ các bạn.

XPERIA XZ Giá siêu chất, ngất ngay ưu đãi

Quay về chủ đề chính, thì hiện tai mình có lướt ngang qua trang máy cũ của thế giới di động và bắt gặp máy Xperia XZ với mức giá khá ổn.
Xperia XZ cũ có giá chỉ 6 triệu (ảnh: thegioididong.com)
Xperia XZ cũ có giá chỉ 6 triệu (ảnh: thegioididong.com)

Nếu bạn quan tâm thì tham khảo nhé: https://www.thegioididong.com/may-doi-tra/dien-thoai-sony

Theo cảm nhận của mình sau khi mua một máy Xperia XZ tại trang máy cũ của tgdd thì cảm thấy ngoại hình khá ok. Gần như không một vết xước, có thể nói là 99% luôn.



Bài viết liên quan:

Nhận xét