Ứng dụng Google Camera cho Xperia XZ

Nổi tiếng với khả năng xóa phông nổi trội, ứng dụng chụp ảnh của Google đã tạo nên tên tuổi ngay sau khi được xuất hiện các bản mod cho những dòng máy Android.

Và sẽ như thế nào nếu ứng dụng chụp ảnh tuyệt vời này được mang lên chiếc Xperia XZ? Quá thú vị, và quá đã đúng không nào. Hãy cùng mình khám phá ứng dụng google camera trên Xperia XZ các bạn nhé.

Với sự thay thế ứng dụng chụp ảnh mặc định của Sony, Google Camera sẽ cho chúng ta những thước ảnh xóa phong chuyên nghiệp cùng với chế độ HDR+.
Tuy nhiên, bạn sẽ phải hi sinh một số tính năng hay trên Xperia XZ khi sử dụng Google Camera. Dưới đây là danh sách những tính năng mà bạn phải hi sinh khi sử dụng ứng dụng Google Camera:
- Lấy nét Laser
- Cảm biến đo khoảng cách
- Cảm biến màu
- Lấy nét chuyển động vật thể
- Chế độ chỉnh tay chuyên nghiệp
Thế nhưng, thay vào đó bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng mới và độc đáo hơn. Và tin tốt lành là bạn có thể sử dụng cả 2 ứng dụng nếu muốn, có nghĩa là bạn sẽ không gặp bất cứ lỗi gì khi cài Google Camera vào máy.
Do đó, bạn có thể thoải mái sử dụng mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.
Sau đây là một số hình ảnh của ứng dụng Google Camera cho Xperia XZ mà mình đã cài đặt vào máy ngày hôm nay.



Có thể thấy, phiên bản này khá đầy đủ, do đó bạn có thể thoải mái vọc mà không lo bi lỗi Force Close (buộc đóng) hay việc lo ngại thiếu hụt tính năng.
Để tải phiên bản Google Camera cho Xperia XZ thì các bạn hãy truy cập vào đường dẫn sau: https://goo.gl/ZcxEjp
Nguồn: https://www.celsoazevedo.com/files/android/google-camera/

Sau khi tải về, các bạn giải nén tệp ra và lấy ứng apk trong đó bỏ vào thẻ nhớ và tiến hành cài đặt.
Xem thêm ứng dụng camera khác: 
À, các bạn nhớ bật "không rõ nguồn gốc" trong phần cài đặt nhé. Để mở chế độ này các bạn chỉ cần bấm vào tệp apk trên máy, nó sẽ hỏi bạn có bật hay không thì các bạn hãy bấm vào "cài đặt" nhé.

Bài viết liên quan:

Nhận xét