Camera FV-5 ứng dụng chụp ảnh chuyên nghiệp cho Xperia XZ

Ở bài trước, mình có chia sẻ các bạn ứng dụng Google Camera cho Xperia XZ, nhưng có vẻ phiên bản này hoạt động không được tốt trên máy Xperia XZ. Thế nên hôm nay, mình sẽ tiếp tục chia sẻ các bạn những ứng dụng camera khác, có chức năng thay thế ứng dụng gốc khá tốt.

Camera FV-5

Ứng dụng camera này hoạt động tốt trên Xperia XZ, nó hỗ trợ bạn đầy đủ các chế độ thủ công mà bạn cần (ngoại trừ phơi sáng).

Giao diện ứng dụng




Nguồn: google.com.vn

Có thế nói, đây là một trong những ứng dụng chụp ảnh đầy đủ các tính năng nhất mà mình từng biết. Bạn sẽ tìm được tất cả sức mạnh của nó trong phần cài đặt.

Sau đây là đường dẫn tải ứng dụng về: https://goo.gl/N5Smu7

Tất nhiên, cũng có một số bất lợi ở đây là:
  • Bị mất cảm biến đo khoảng cách
  • Bị mất cảm biến lấy nét bằng Laser
  • Mất lấy nét theo mục tiêu
  • Độ phân giải tối đa của camera sau chỉ 8mpx
Xem thêm bài viết: So sánh camera của Xperia XZ và Xperia XZs
Tuy nhiên, mình xin lưu ý rằng đây chỉ là ứng dụng chụp ảnh, và nó chỉ có tính năng duy nhất chụp ảnh. Vì nó có hai phiên bản tách rời, mình sẽ đăng phiên bản tiếp theo ở bài viết sau.

Bài viết liên quan:

Nhận xét