Cinema FV-5 ứng dụng quay video hỗ trợ lấy nét cho Xperia XZ

Tiếp theo sau bài viết về Camera FV-5 cho Xperia XZ, mình xin chia sẻ tới các bạn phần mềm Cinema FV-5 quay video hỗ trợ lấy chuyên nghiệp trên Xperia XZ.
Chia sẻ Cinema FV-5 cho người dùng Xperia XZ

Có lẽ các bạn cũng biết, dòng máy Xperia thường bị một ván đề là khi bạn quay video khoảng 5-10 phút, thì máy sẽ hiện lên thông báo "camera quá nóng, tắt để nguội bớt".

Thì đây có lẽ là việc mà bạn sẽ chẳng hề thích tí nào đâu, và có thể bạn sẽ nghĩ đây là lỗi và thế là bạn quyết định chia tay chiếc máy Xperia mới tậu...

Tuy nhiên, đây không phải là lỗi, mà là Sony họ cố tình làm vậy để bảo vệ chiếc máy, giúp độ bền của máy không bị hao hụt bởi nhiệt độ. Vì nếu bạn để máy quá quá, thì lâu ngày máy sẽ xuất hiện rất nhiều hiện tượng.

Những hiện tượng đó sẽ được liệt kê như sau:
  • Rạn nút màn hình mà không hề bị cấn.
  • Xuất hiện lem màu trên màn hình.
  • Chai pin.
  • Giảm hiệu xuất của vi xử lý.
Thế nhưng, bạn đang có một chuyến đi dã ngoại, hay đang có một buổi tiệc với bạn bè. Bạn muốn lưu lại tất cả khoảnh khắc kỷ niệm đó trong video, nhưng cái máy Xperia của bạn lại không cho phép...

Vì thế, mình xin chia sẻ tới các bạn ứng dụng Cinema Fv-5 dành cho Xperia XZ, bạn có thể tha hồ quay những đoạn video mà mình muốn bao lâu tùy thích. Nhưng nhắc với bạn một điều là, đừng lạm dụng nó quá nhé, sẽ hại máy đấy.

Giao diện Cinema FV-5 trên Xperia XZ
Tất nhiên, cái gì cũng phải có giá của nó, để quay phim lâu hơn và được hỗ lấy nét khi quay, thì bạn sẽ mất đi một số tính năng sau:
  • Mất cảm biến lấy nét dò tìm đối tượng.
  • Mất chống rung điện tử 5 trục Steady Shot.
Bù lại, bạn sẽ được một giao diện quay phim chuyên nghiệp. 

Và đây là liên kết tải ứng dụng: https://goo.gl/fwgGro - Pass: xperiaxzvnblog
Tham khảo thêm: Camera FV-5 cho Xperia XZ
Một số hình ảnh về giao diện của Cinema FV-5 cho bạn tham khảo:

Bài viết liên quan:

Nhận xét